Monday 20 February 2012

నీ ఆలొచనల ముళ్ళ తీగలతొ నన్ను కట్టి పడేస్తోంది...!!!!

అర్దవంతమైన నా స్నెహం లొ అపార్దాలకు తావు లెదు...!
అయినా నీవు నన్ను అర్దం చెసుకొనందుకు నాకెంతగానో బధగా ఉంది..

నీకు తెలుసు నా స్నెహం లొ దాపరికాలు లెవని...!
అయినా నా వద్ద నీ బాధలను, భావాలను దాస్తున్నందుకు నాకెంతగానో బధగా ఉంది..

వేయి అబద్దాలు ఇంకెన్నొ వేల క్షనాలు నిన్ను ఆనందం లొ ఉంచగలవని తెలిసినా,
నిజం మత్రమె ఊపిరిగా జీవిస్తున్న నా దగ్గరె నువ్వు అబద్దాలను ఆయువు చెయటం నాకెంతగానో బధగా ఉంది..

ఒక్క నువ్వు మత్రమె నా నిజమైన స్నెహమని భావించిన నాకు,
నీకు నాకన్నా ముక్యమైన వాళ్ళు ఉన్నరని తెలియగానే నాకెంతగానో బధగా ఉంది..

నీ కొసం ఎన్నొ వదులుకుని అనుక్షనం నీకై పరితపిస్తుంటే,
నీవెమో నన్ను కాక మిగిలిన వారిని వదలలెనని చెప్పకనె చెప్తుంటె నాకెంతగానో బధగా ఉంది..

ఇన్ని బాదలను వదిలించుకుందమని అనుకున్నా,
వీడలెని నీ స్నెహ బంధం నీ ఆలొచనల ముళ్ళ తీగలతొ నన్ను కట్టి పడేస్తోంది...!!!!

ఇట్లు.., ♥♥```నీ నేను```♥♥

No comments:

Post a Comment